đồng hành cùng thành công của bạn!      tri thức tương lai,tiến bước song hành!
javascript
TRANG CHỦ
Chi Tiết Tin

Lượt truy cập
Online 4
Liên kết web
Danh sách học viên
Facebook

KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN 

 

MỤC TIÊU

Mục tiêu tiên quyết của chương trình Kỹ năng quản lý thời gian là thúc đẩy quá trình thực hiện các phương pháp, kỹ năng và ứng dụng các công cụ trong việc quản lý thời gian, cân bằng giữa công việc và cuộc sống (Work – life Balance) nhằm gia tăng hiệu quả công việc, tránh lãng phí thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ khoảng thời gian nghỉ ngơi để hồi phục năng lực làm việc và không trở nên quá tải khiến hiệu suất công việc giảm sút. Kết thúc chương trình, cán bộ - CNV của Công ty kỳ vọng sẽ:

  • Nắm vững phương pháp để quản lý thời gian một cách thành công.
  • Áp dụng thuần thục kỹ thuật ưu tiên hóa.
  • Lựa chọn và áp dụng hiệu quả các hệ thổng quản lý lịch công tác
  • Biết ủy thác công việc
  • Thực hiện tốt việc thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch công việc,
  • Nhận thức thời gian là một trong những tài sản quý giá nhất, từ đó nhận thức cần phải có những thay đổi tích cực hơn, hiệu quả hơn trong việc quản lý thời gian trong công việc & trong cuộc sống.
  • Thấu hiểu những nguyên tắc và kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả. Từ đó áp dụng để gia tăng chất lượng công việc & chất lượng cuộc sống.
  • Biết sử dụng các “chiêu thức” quản lý thời gian, áp dụng hiệu quả vào công việc & cuộc sống hiện tại.
  • Ứng dụng công cụ SMART (Thiết lập mục tiêu) trong Quản lý thời gian một cách hữu hiệu nhất.
  • Áp dụng Phương pháp tiếp cận hệ thống: Think – Plan – Do

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY

Trong mỗi buổi báo cáo, kiến thức nền tảng về các khái niệm và công cụ then chốt sẽ được cung cấp cho người tham gia. Sau đó, các khái niệm sẽ được áp dụng vào nhiều tình huống khác nhau. Các nội dung chính sẽ được tổng hợp trong các gói bài giảng trình bày bằng PowerPoint, tiếng Việt và tiếng Anh (nếu có).

Để tối đa hóa lợi ích của người học, giảng viên của chúng tôi sẽ ưu tiên sử dụng phương pháp thuyết trình, thảo luận và giải quyết bài tập tình huống để tương tác với người học. Thuyết trình được sử dụng nhằm mục đích truyền đạt kiến thức nền tảng bao gồm các khái niệm và các lý thuyết liên quan, các công cụ phân tích và cách thức sử dụng. Thảo luận được sử dụng để tìm ra điểm mạnh và hạn chế của các khái niệm, lý thuyết và các ứng dụng của nó. Các bài tập tình huống được thiết kế để áp dụng các lý thuyết và công cụ phân tích vào thực tiễn, củng cố kiến thức và khả năng thực hành cho người học.

Chúng tôi khuyến khích người học đọc bài trước mỗi buổi học, tham khảo thêm các tài liệu do giảng viên cung cấp và dành thời gian để thực hành thêm ngoài các buổi thực hành trên lớp.

ĐÁNH GIÁ VÀ CẤP CHỨNG NHẬN

Kết quả học tập của từng học viên được đánh giá trên cơ sở quá trình học tập. Trong từng bài giảng, học viên yêu cầu làm các bài tập nhỏ và tham gia thảo luận.

Đồng thời, học viên cần hoàn thành phiếu đánh giá khóa học một cách xác thực và minh bạch, SIB sẽ dựa vào tất cả các tiêu chí trên để đưa ra quyết định cấp chứng chỉ cho học viên.

THỜI GIAN HỌC

  • Thời lượng: kéo dài trong 01 tháng, mỗi tuần học 03 buổi tối 
  • Giờ học: Mỗi buổi học 3 tiếng (bao gồm 20 phút giải lao)
  • Buổi tối:  từ 6h00 pm – 9h00 pm.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC

Khóa học sẽ được tổ chức tại trụ sở của Viện.

Hỗ trợ trực tuyến
HOTLINE : Mr. Hiến
0979 180120
Ms. Giàu :
0937 139737
Mr. Hiến :
0979 180120
Ms. Giàu :
0937 139737
Mr. Hiến :
0979 180120
Đăng Ký khóa học
Họ Tên (*)
Điện Thoại(*)
Email (*)
Chọn Lớp
Xóa